Wednesday, August 18, 2010

धडक गाडी आणि पाळीव प्राणी .....

Cookeville च्या जत्रेमध्ये ही माझी आवडती जागा होती.याला एकडे "pet zoo " म्हणतात .या मध्ये लोक येऊन बकरी,उंट ,बैलाला खाऊ घालू शकतात .साप ,अजगर ,कांगारू ,गिनिपिग बघू शकतात .पण मला त्यांच्या cage ची condition बिलकुल आवडली नाही .छोट्याश्या box मध्ये मोठा Burmese python (अजगर) होता .या खालच्या फोटो मध्ये बॉल अजगर (ball python)आहे .त्याच्या मागच्या बाजूला एक सरडा पुन तुम्ही बघू शकतात .या दोन्ही जातींना hiding जागेची गरज असते,पण तीच या cage मध्ये दिसत नाही.


बिचारे कांगारू .त्याला सोडून द्यावेसे वाटत होते.

हा अजून एक अमानुष प्रकार होता .हे pony त्या दोरीला बांधले होते आणि लोक त्यांच्या वर बसून गोल गोल फिरत होते ...मला तेलाच्या घाण्याची आठवण झाली...


नंतर आम्ही Demolition Derby बघयला गेलो .नावच खूप मोठे होते जास्त काही नव्हते.जुन्या गाड्या चिखला मध्ये धडक गाडी धडक गाडी खेळत होत्या.तिकडे हा मुलगा dude दिसत होता.

भसा भासा soft drink पीत होती .मी विचार करत होतो की मोठी झाली की तिच्या आई सारखी बेक्कार जाडी होणार...

या सगळ्या जुन्या गाड्या मैदाना मध्ये आल्या आणि मग चालू झाली "Demolition Derby".पिंक गाडी माझ्या आवडीची होती आणि तीच शेवट पर्यंत टिकली...


असे fire fighters जागोजागी थांबले होते.पण एकदाच छोटी आग लागली .

त्या गाड्या सारख्या चिखलात रुतून बसत होत्या .फक्त काहीच गाड्या फुल फॉर्म मध्ये होत्या.

असा धूर निघून त्या गाडीचा शेवट झाला.पण मजा आली बघयला.

No comments:

Post a Comment